Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Tiên Ngạo ebook PRC full - Vụ Ngoại Giang Sơn [Tiên Hiệp]

Tiên Ngạo ebook PRC full - Vụ Ngoại Giang Sơn [Tiên Hiệp]

Mới các bạn đón đọc bộ truyện Tiên Hiệp hay Tiên Ngạo. Đây là tác phẩm được đọc giả Trung Quốc đánh giá khá cao, có thể so sánh được với các truyện tiên hiệp nổi tiếng khác như Phàm Nhân Tu Tiên hay Đấu Phá Thương Khung ...

Tiên Ngạo ebook prc
Tiên Ngạo

Ebook: Tiên Ngạo

Tác Giả: Vụ Ngoại Giang Sơn
Định dạng: PRC
Thể Loại: Tiên Hiệp
Nguồn ebook: tangthuvien.vn


- Ở thời kỳ trước đây, người trong giới Tu Tiên  gặp nạn La Hầu. Chuyện đó cách đây đã 1 vạn 3 ngàn năm, lúc đó có một vị anh hùng tên là Kiếm Lão Nhân Thực  có thực lực siêu quần nghịch thiên, tiêu diệt tàn tích quần tà thời thượng cổ. Thách đấu vối Tiên Nhân và Tu La đến từ Tiên giới, có thể nói là đánh khắp thiên hạ không đối thủ. 


Sau này thì phi thăng đến Tiên giới, ông đã để lại sáu đại kiếm phái, sáu đại kiếm phái này thống lĩnh toàn cõi sáu vực trong thiên hạ, là những môn phái đi đầu trong 108 đại phái....



- Thật ra thần tiên đều là người phàm tu luyện mà thành, nhưng cũng cùng một loại bí kiếp tiên pháp, có người có thể tu luyện thành tiên nhân, có người làm thế nào cũng không thể dẫn linh khí nhập thể. không luyện ra được chân nguyên lực. cho nên không thể thành tiên nhân.
- Sau đó trải qua vô số đời nghiên cứu mới phát hiện, phàm nhân có thể tu luyện ra chân nguyên lực. kinh mạch trong cơ thể ắt có Linh Căn. Nếu một người không có Linh Căn. vậy chuyện tu tiên đừng nên nghĩ tới. bởi vì căn bản là người đó không thể cảm ứng được linh khí. càng không nói tới chuyện có thể tu luyện ra pháp lực.


Bạn đang xem ebook Tiên Ngạo ebook PRC full - Vụ Ngoại Giang Sơn [Tiên Hiệp] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Tiên Ngạo ebook PRC full - Vụ Ngoại Giang Sơn [Tiên Hiệp]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top