Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Ôn Nhu Nhất Đao PRC full - Ôn Thụy An [Luận Anh Hùng]

Ebook Ôn Nhu Nhất Đao PRC full - Ôn Thụy An [Luận Anh Hùng]

Truyện Ôn Nhu Nhất Đao thuộc hệ liệt Luận Anh Hùng của tác giả kiếm hiệp cổ điển Ôn Thụy An. Tình tiết nhẹ nhàng, hấp dẫn, là một bộ truyện hay không thể bỏ qua.

ôn nhu nhất đao ebook
Ôn Nhu Nhất Đao

Ebook: Ôn Nhu Nhất Đao

Tác Giả: Ôn Thụy An
Định dạng: PRC
Thể Loại: Kiếm Hiệp,
Nguồn ebook: tangthuvien

Nhân vật chính trong truyện Ôn Nhu Nhất Đao là Vương Tiểu Thạch, một gã thanh niên hiền lành chất phác. Trên đường phiêu bạt ngẫu nhiên gặp được Bạch Sầu Phi cũng là một thanh niên trẻ tuổi mang nhiều hoài bão. Hai người cùng nhau vào kinh thành lập nghiệp.

Theo nhà phê bình truyện kiếm hiệp nổi tiếng Trần Mặc thì Ôn Nhu Nhất Đao là tác phẩm hay nhất của Ôn Thụy An. Về cách xây dựng nhân vật hay cốt truyện đều đạt đến mức cao nhất, tinh tế. Các nhân vật trong Ôn Nhu Nhất Đao prc dù là chính hay tà, nam hay nữ đều có những nét độc đáo riêng mang lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ cho người đọc. Cốt truyện logic, ly kỳ, có nhiều nút thắt mở hợp lý. Truyện là sự kết hợp giữa kiếm hiệp cổ điển và trinh thám hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại cho đọc giả sự lôi cuốn từ đầu cho tới cuối.


PRC: Dropbox  Google  Copy  




Bạn đang xem ebook Ebook Ôn Nhu Nhất Đao PRC full - Ôn Thụy An [Luận Anh Hùng] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Ôn Nhu Nhất Đao PRC full - Ôn Thụy An [Luận Anh Hùng]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top