Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Tiên Ma Biến - Vô Tội full PRC [Tiên Hiệp]

Ebook Tiên Ma Biến - Vô Tội full PRC [Tiên Hiệp]

Truyện Tiên Ma Biến của tác giả Vô Tội thuộc là một truyện Tiên Hiệp, Huyền Huyễn hay được cộng đồng mạng đánh giá cao. Cái hay của truyện là nhân vật chính tuy bá đạo nhưng không phải dễ dàng vượt qua các nguy hiểm. 

Ebook Tiên Ma Biến Full PRC - truyen tien hiep hay


Ebook: Tiên Ma Biến

Tác Giả: Vô Tội
Định dạng: PRC
Thể Loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp
Nguồn ebook: tangthuvien

- Cách đây 60 năm, một vị đại thúc mang theo một con kỳ lân giống y một chú cún con và một con chim uyên ương giống con vịt bước vào hoàng thành Trung Châu.

Cũng vào năm đó, người đại thúc này đi qua chủ mạch Sơn Hải, xuyên qua bình nguyên bốn mùa, tiến vào học viện Thanh Loan.

- Sáu mươi năm sau, Lâm Tịch ngồi trên một chiếc xe ngựa cũ nát, khởi hành từ trấn Lộc Lâm đi qua một nửa đế quốc Vân Tần, một đường hướng bắc tới học viện Thanh Loan... đây là một câu chuyện có liên quan tới vinh quang đế quốc, có trung trinh và phản bội, có thanh xuân và nhiệt huyết, liên quan tới một người thiếu niên có ánh mắt không giống người bình thường, có liên quan tới chuyện xưa của một học viện tu hành mạnh mẽ.

Trong truyện Tiên Ma Biến, các nhân vật phụ có vai trò đa dạng và quan trọng chứ ko phải chỉ một thằng vai chính diễn tuồng, các nhân vật có nhân tính và nhiệt huyết.

Có một độc giả từng nói: "Nếu như Tiên Ma Biến là một cô gái xinh đẹp, mình nguyện làm một kẻ lãng du theo đuổi cô ta." Có thể nói sức hút của truyện này lớn như thế nào.


Mời các bạn tải truyện tiên hiệp Tiên Ma Biến PRC theo đường dẫn bên dưới:

PRC: Dropbox  Google  Copy 
EPUB: Dropbox  Google  


Bạn đang xem ebook Ebook Tiên Ma Biến - Vô Tội full PRC [Tiên Hiệp] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Tiên Ma Biến - Vô Tội full PRC [Tiên Hiệp]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top