Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Siêu Cấp Tội Phạm ebook PRC - Oai Thần Đảo [Huyền Huyễn]

Siêu Cấp Tội Phạm ebook PRC - Oai Thần Đảo [Huyền Huyễn]

Truyện Siêu Cấp Tội Phạm của tác giả Oai Thần Đảo thuộc thể loại Huyền Huyễn, trong truyện là những cuộc chiến tàn khốc xen lẫn với những giây phút nội tâm của nhân vật. Hãy cùng xem qua một văn án nhỏ sau, ta sẽ phần nào hiểu được tính cách mạnh mẽ đầy quyết đoán, cũng như sự gian hùng của một Siêu Cấp Tội Phạm.

Siêu Cấp Tội Phạm full PRC
Siêu Cấp Tội Phạm

Ebook: Siêu Cấp Tội Phạm

Tác Giả: Oai Thần Đảo
Định dạng: PRC
Thể Loại: Huyền Huyễn
Nguồn ebook: tangthuvien

Binh sĩ không muốn làm tướng quân thì không phải là một binh sĩ tốt. Đây là điều mà huấn luyện viên chiến đấu trong ngày đầu tiên dạy cho chúng ta đã nói. Khi đó ta còn cho rằng huấn luyện viên thật vĩ đại, là tồn tại không thể chiến thắng....

Nhưng kể từ khi ta bị Hệ Thống Chiến Thần nhập vào thân, ngộ sát huấn luyện viên, sau đó bị phán tội vào Karl ngục giam, cả đời bị giam cầm, ta cũng viết cho mình một câu danh ngôn, để khích lệ cuộc sống của ta sau này: "Tù phạm không muốn vượt ngục, thì không phải là một tù phạm tốt."

Ta bắt đầu bị Chiến Thần Hệ Thống trong đầu bức bách đi chiến đấu…




PRC: Dropbox  Google  Copy 


Bạn đang xem ebook Siêu Cấp Tội Phạm ebook PRC - Oai Thần Đảo [Huyền Huyễn] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Siêu Cấp Tội Phạm ebook PRC - Oai Thần Đảo [Huyền Huyễn]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top