Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh Lạc [Ngôn Tình]

Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh Lạc [Ngôn Tình]

Truyện ngôn tình Y Thủ Che Thiên của tác giả Mộ Anh Lạc có bối cảnh xen lẫn giữa cổ đại và hiện đại. Truyện kết hợp giữa các yếu tố tình cảm, hài hước, huyền ảo ... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm thú vị.

y thủ che thiên full download ebook prc epub miễn phí
Y Thủ Che Thiên
Ebook: Y Thủ Che Thiên
Tác Giả: Mộ Anh Lạc
Thể Loại: Xuyên Không, Ngôn Tình
Nguồn ebook: tangthuvien

Truyện kể về cô nàng Mộ Chỉ Ly, bản thân là một thiên tài y học ở hiện đại, bỗng nhiên một ngày nàng xuyên không về thời cổ đại. Ở thời đại đó, cũng có một Mộ Chỉ Ly khác, một tam tiểu thơ của Mộ Gia Thiên Huyền Đại Lục, tuy địa vị cao quý nhưng lại có một dung nhan xấu xí và bị cho là bất tài.

Mọi người trong gia tộc đều chèn ép khi dễ nàng, nếu không phải bởi vì cái dung nhan xấu xí cùng thể chất phế vật của nàng làm mọi người chú ý, sợ là không ai nhớ rõ nàng tồn tại. Có thể nói nàng là nhân vật đại biểu cho sỉ nhục của Mộ gia.

Nhận thức được thân thế đáng thương của mình hiện tại, nàng sẽ phải tự cứu lấy chính mình, âm thầm tu luyện để cho thiên hạ biết được bản lĩnh của mình, để họ phải hối tiếc vì sỉ nhục nàng.

Nếu để cho thần y thiên tài như ta từ thế kỷ hai mốt đến đây, nếu ta không làm phong sinh thủy khởi (gió nổi nước dâng) thì chẳng phải làm thất vọng chính mình hay sao?




Bạn đang xem ebook Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh Lạc [Ngôn Tình] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Y Thủ Che Thiên - Mộ Anh Lạc [Ngôn Tình]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top