Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Tạp Đồ full PRC - Phương Tưởng [Huyền Huyễn]

Ebook Tạp Đồ full PRC - Phương Tưởng [Huyền Huyễn]

Ebook4VN giới thiệu ebook Tạp Đồ full PRC, một bộ truyện Khoa Huyễn hay của tác giả Phương Tưởng. Đây là một truyện khá hay, nội dung rất mới. Không có nhân vật chính may mắn, hoàn hảo, không có sự kỳ thị, phân biệt chủng tộc như thường thấy trong các truyện Trung Quốc khác.

ebook tạp đồ full prc


Ebook: Tạp Đồ 
Tác Giả: Phương Tưởng
Định dạng: PRC, PDF 
Thể Loại: Khoa Huyễn
Nguồn ebook: tangthuvien

Giới Thiệu:

Truyện nói về nhân vật chính là một cô nhi, mưu sinh qua ngày bằng cách chế nhất tinh năng lượng tạp. Truyện kể về thế giới của tạp phiến, ở đây người chế tạp gọi là chế tạp sư, người sử dụng tạp gọi là tạp tu. Tạp phiến có nhiều chức năng, có loại cung cấp năng lượng, có loại dùng để quảng cáo, có loại dùng để chiến đấu. Nhân vật chính trong một lần may mắn lượm được một tấm tạp phiến thần bí (gọi là thần bí huyễn tạp) và học được những kiến thức chế tạp trong đó. Nhân vật chính chỉ muốn có được một cuộc sống tự do và bình yên, nhưng những gì mà tấm tạp phiến mang lại và những âm mưu tranh đấu đã đẩy nhân vật đi lên con đường của người mạnh.

Hệ thống trong truyện hoàn toàn mới lạ: Tấm thẻ được chế tạo và sử dụng với nhiều chức năng đơn giản như nấu ăn, làm lạnh, quảng cáo, chứa năng lượng đến phức tạp: thông tin, bay , chiến đấu, radar, chữa trị.

Hệ thống tạp phiến ( card - thẻ ) phong phú, đa dạng, kém pháp bảo tu tiên chút. Nghề nghiệp trong truyện: Chế tạp sư - Tạp tu ( Y vụ tạp tu, kiến trúc... ), vô tạp lưu ( kiểu cao thủ võ lâm, rèn luyện thân thể đến biến thái ).

Trích đoạn:

Ngòi bút như lưỡi đao lướt nhẹ trên tạp phiến màu xám. Đường nét màu lam rất nhỏ lưu loát từ ngọn bút kéo dài xuống. Những đường nét màu lam không ngừng tăng lên trên tạp phiến lớn bằng lòng bàn tay. Dần dần, một đồ án huyền ảo phức tạp theo ngòi bút liên tục chuyển động mà trở nên càng hoàn mỹ.
Ánh mắt Trần Mộ chăm chú nhìn tạp phiến này, chậm rãi hô hấp như sợ kinh động đến cái gì. Nhìn kỹ mới có thể thấy cánh tay phải của hắn từ đầu đến cuối hoàn toàn không nhúc nhích chút nào, chỉ có cổ tay phải di chuyển. Cổ tay của hắn linh hoạt như rắn, mềm dẻo như không có xương. Ngòi bút vừa nhẹ chuyển động, một đường cong xinh đẹp xuất hiện trên tạp phiến. Đột nhiên, ngòi bút từ chỗ nhẹ nhàng đột ngột đưa thêm một nét phẩy sắc bén, nét phẩy đó cong như lưỡi đao! Đồ án trên tạp phiến chợt sáng ngời lên rồi lại nhanh chóng mờ xuống, trở lại bình thường như cũ.

PRC: Dropbox  Google  Box  Copy 


PDF: Mediafire 



Bạn đang xem ebook Ebook Tạp Đồ full PRC - Phương Tưởng [Huyền Huyễn] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Tạp Đồ full PRC - Phương Tưởng [Huyền Huyễn]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top