Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Lang Nha Bảng full PRC - Hải Yến [Cổ Đại]

Ebook Lang Nha Bảng full PRC - Hải Yến [Cổ Đại]

Ebook truyện ngôn tình cổ đại hay Lang Nha Bảng full prc là một tác phẩm tiêu biểu của tác giả Hải Yến. Đây một bộ truyện ngôn tình xen lẫn những tình tiết đấu trí gay cấn ở chốn quan trường, có kết cấu chặt chẽ logic. Hải Yến đã thành công trong việc xây dựng hệ thống nhân vật, từ chính đến phụ đều có bản sắc và cá tính riêng. Được mệnh danh là "Bá tước Monte Cristo" của Trung Quốc, bộ tiểu thuyết Lang Nha Bảng của tác giả Hải Yến liên tục lọt vào top những bảng xếp hạng văn học danh giá của xứ sở gấu trúc. Được vào top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển năm 2011 do đọc giả bình chọn và mới đây đã được chuyển thể thành bộ phim truyền hình cùng tên với sự góp mặt của những ngôi sao như Hồ Ca, Lưu Đào, Vương Khải, Cận Đông .... cũng được khán giả đánh giá cao.

ebook lang nha bang vietsub full prc
Lang Nha Bảng

Ebook: Lang Nha Bảng

Tác Giả: Hải Yến
Định dạng: PRC, EPUB
Thể Loại: Ngôn Tình, Cổ Đại
Nguồn ebook: EbookFun&Free

Giới thiệu truyện:

Lang Nha Bang kể về Mai Trường Tô, một mưu sĩ không tên tuổi bỗng một ngày trở thành tâm điểm cho những tranh đoạt chốn cung đình nhờ lời khẳng định của Lang Nha Các thần bí: Kỳ lân tài tử, được người này sẽ được thiên hạ.

Từ một kẻ giang hồ, Mai Trường Tô được cả Thái Tử lẫn Dự Vương, hai thể lực đang cạnh tranh nhau khốc liệt ngôi vị hoàng đế tìm mọi cách chiêu dụ. Thế nhưng, trái với suy đoán của nhiều người, Mai Trường Tô quyết định ngầm phò tá Tĩnh Vương, vị hoàng đế ít nổi bật nhất, ít được hoàng đế sủng ái nhất.

Mai Trường Tô có đích thực là "Kỳ Lân tài tử", người có khả năng lấy được thiên hạ?
Tướng quân anh dũng mặc giáp mỏng đuổi địch ngàn dặm giữa đêm tuyết rơi và mưu sĩ thâm trầm mang trọng bệnh, rốt cuộc đâu mới là bộ mặt thật của chàng?


truyen ngon tinh prc
PRC: Dropbox | Google | Copy Mediafire 
EPUB: Dropbox | Google | Copy Mediafire






Bạn đang xem ebook Ebook Lang Nha Bảng full PRC - Hải Yến [Cổ Đại] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Lang Nha Bảng full PRC - Hải Yến [Cổ Đại]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top