Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Song Kiếm Full PRC - Hà Tả [Võng Du]

Ebook Song Kiếm Full PRC - Hà Tả [Võng Du]

Ebook PRC Song Kiem là một truyện võng du tiên hiệp (có thần tiên, yêu ma quỷ quái). Truyện kể về hành trình chơi game Song Kiếm của Đường Hoa (là nam, không phải là nữ) cùng vài người bạn. Tính cách của mọi người khác nhau được lộ dần ra theo thời gian quen biết. Kẻ thì “bựa”, kẻ tốt bụng, kẻ “nghiện” đồ trang sức, v.v... Tuân theo “công thức” của Hà Tả, giọng văn của truyện lắm khi làm dịch giả cười muốn sặc. Hãy cùng theo dõi từ một người tính cách bình bình, Đường Hoa phát triển dần tính cách của mình thế nào trong quá trình chơi game nhé.

Ps: Chuyện tình cảm : 1 người yêu duy nhất, chung thuỷ. Độ yy: không truyện nào của Hà Tả bại não cả, truyện này cũng vậy.

ebook truyen tien hiep hay chung thuy, khong nao tan
Song Kiem PRC
EbookSong Kiếm

Tác Giả: Hà Tả

Định dạng: PRC
Thể Loại: Tiên Hiệp, Võng Du
Nguồn ebook: tangthuvien

Giới thiệu truyện:

Song Kiếm! Đó chính là tình anh em khi chơi game Online cùng nhau mà tác giả Hà Tả mượn hình tượng đó là hai thanh kiếm. Một thanh kiếm cũng có thể làm đối phương khiếp sợ

Vậy nếu là hai thanh kiếm cùng sự kết hợp hoàn hảo thì sẽ ra sao đây? Những con người mang mỗi tính cách và lối chơi trái ngược nhau và cùng nhau song hành thì sẽ tạo nên một câu chuyện mà không ai có thể đoán đước cái kết của nó. Để biết kết cục của truyện sẽ ra sao chúng ta cùng theo dõi từ một người tính cách bình bình.

Đường Hoa phát triển dần tính cách của mình thế nào trong hành trình chơi game đầy thú vị mà cảm giác đó chỉ có ở game thủ.  Mời mọi người dõi theo hành trình này nhé !

truyen ngon tinh
PRC: Dropbox | Google | Copy | Mediafire



Bạn đang xem ebook Ebook Song Kiếm Full PRC - Hà Tả [Võng Du] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Song Kiếm Full PRC - Hà Tả [Võng Du]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top