Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Dưỡng Nữ Thành Phi PRC - Phong Ngôn Nhiễm [Cổ Đại]

Ebook Dưỡng Nữ Thành Phi PRC - Phong Ngôn Nhiễm [Cổ Đại]

Ebook truyện ngôn tình hay Duong Nu Thanh Phi hoan prc là một truyện xuyên không hay của tác giả Phong Ngôn Nhiễm, xuyên suốt tác phẩm là câu chuyen tinh yeu của vương gia và quận chúa.

Duong Nu Thanh Phi Ebook PRC
Duong Nu Thanh Phi
EbookDưỡng Nữ Thành Phi

Tác Giả: Phong Ngôn Nhiễm

Định dạng: PRC, PDF
Thể Loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Sủng
Nguồn ebook: Luv-Ebook

Giới thiệu truyện:

Kiếp trước, nàng không có hưởng thụ qua bất kỳ loại thân tình nào, nhưng sau khi bước sang một kiếp mới, lại cảm nhận được một loại ‘ thân tình” biến chất. Tin đồn Cửu vương gia máu lạnh vô tình, đối với nữ nhi của mình tôn sùng như là chí bảo, yêu thích không buông tay. Nâng niu trong tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan....

Hoàng thượng ở một bên khóc không ra nước mắt, hoàng đệ a! Hoàng đế chính là rất coi trọng mặt mũi đó, chừa cho hắn mấy phần mặt mũi không được sao? Ngay trước mặt nhiều nô tài như vậy, thế nhưng lạnh lùng mà nói ra những lời này. Dù nói thế nào, bị đánh đến sưng mặt sưng mũi là con của hắn, là thái tử đó! hiện tại nàng chỉ là một tiểu quận chúa, cũng dám tùy ý đánh thái tử, về sau chờ hắn đi lên ngôi vị hoàng đế, còn không bị thiên hạ cười cho sao?

Truyện có tổng cộng bốn cuốn, mỗi cuốn có rất nhiều chương , nên ước chừng khi nào hoàn thì ta chưa biết, truyện có chút bi, chút hài, pha trộn nhiều thể loại đấu đá, thâm cung bí sử, cung đấu, giang hồ đầu, đấu trí đấu võ đều có. Nữ chủ thông minh, không cường hãn nhưng cường trí, kiếp trước là sát thủ, sau khi bị giết mang theo trí nhớ kiếp trước mà đầu thai, đến khi tám tuổi mới gặp được nam chủ. Nam chủ là vương gia, muốn cái gì có cái đó, võ lâm cao thủ, đẹp trai, giàu có, mặt lạnh như tiền, là loại người không nên dây vào, nữ chủ là bị anh nhìn trúng có hứng thú nên bị anh cường hãn giữ bên người. Sủng nữ chủ vô đối.


truyen ngon tinh prc
PRC: Dropbox | Google | Copy Mediafire 
EPUB: Dropbox | Google | Copy Mediafire

Bạn đang xem ebook Ebook Dưỡng Nữ Thành Phi PRC - Phong Ngôn Nhiễm [Cổ Đại] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Dưỡng Nữ Thành Phi PRC - Phong Ngôn Nhiễm [Cổ Đại]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top