Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Y Tiên Thiểu full PRC - Vô Trục [Đô Thị]

Ebook Y Tiên Thiểu full PRC - Vô Trục [Đô Thị]

Ebook4VN giới thiệu ebook Y Tiên Thiểu full PRC, một bộ truyện đô thị hay được viết bởi tác giả Vô Trục.

Download Ebook Y Tiên Thiểu full PRC - Ebook4VN

Ebook: Y Tiên Thiểu 
Tác Giả: Vô Trục
Định dạng: PRC 
Thể Loại: Đô Thị
Nguồn ebook: Kiếm Giới

Giới Thiệu:

Truyện Y Tiên Thiểu của tác giả Vô Trục viết về một sinh viên ngành dược đã tốt nghiệp và có được con đường công danh rực rỡ khiến ai trong xã hội cũng phải kính nể.
Không như bao sinh viên khác hắn chọn đi theo còn đường ngành thảo dược chứ không phải thuốc Tây y, con đường này còn khó khăn gấp bội.
Nhưng nhờ có một bí quyết tiên thuật đã thất truyền từ lâu mà bệnh gì vào tay hắn cũng trở nên dễ dàng. Từ những vị có quyền chức hay những tay anh chị cũng phải nể nang hắn vài phần…

- Két!!!!Tiếng thắng xe vang lên, một chiếc xe Porsche thể thao màu xanh chạy đến, dừng trước quầy hàng của Tùy Qua.Khi mọi người còn đang kinh ngạc, cửa sổ xe được mở ra, một mỹ nữ đeo chiếc kính râm màu tím, vươn cánh tay trắng như tuyết, vẫy vẫy Tùy Qua:
- Lên xe!Bạn học Tùy Qua vốn còn dè dặt, nhưng nhìn thấy chiếc xe thể thao đắt tiền, và cánh tay béo mập kia, làm gì còn căng thẳng, nhanh như cắt thu dọn đồ đạc, sau đó chui vào trong chiếc xe thể thao. - Cho dù được tiểu phú bà này bao nuôi cũng được!Tùy Qua nghĩ thầm. Hắn đã sớm nghe Giang Đào và Cao Phong nói khoác, nói ở Đông Đại thường xuyên có xe thể thao, xe sang trọng lui tới, rất nhiều tới nuôi nhân tình, không ngờ hôm nay mình lại gặp chuyện như vậy, xem ra gần đây mình đúng là đẹp trai xuất sắc rồi.


Bạn đang xem ebook Ebook Y Tiên Thiểu full PRC - Vô Trục [Đô Thị] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Y Tiên Thiểu full PRC - Vô Trục [Đô Thị]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top