Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Đại Chúa Tể - Thiên Tằm Thổ Đậu [C836]

Đại Chúa Tể - Thiên Tằm Thổ Đậu [C836]

Truyện Đại Chúa Tể của Thiên Tằm Thổ Đậu là một trong những truyện huyền huyễn, dị giới hot nhất 2015. Bối cảnh của truyện là ở một thế giới rộng lớn có tên là Đại thiên thế giới. Trong bộ truyện này chúng ta còn có thể gặp lại Viêm Đế Tiêu Viêm, Huân Nhi và Lâm Động ở truyện Vũ Động Càn Khôn và Đấu Phá Thương Khung.
dai chua te prc
Đại Chúa Tể

Ebook: Đại Chúa Tể

Tác Giả: Thiên Tằm Thổ Đậu

Định dạng: PRC
Thể Loại: Huyền Huyễn, Dị Giới
Nguồn ebook: tangthuvien

Giới Thiệu:

Đại Thiên thế giới huyền ảo thần bí, mênh mông vô tận, có hàng vạn tộc cùng chung sống. Đại thiên thế giới bản thân là một vị diện cấp cao, nó còn là trung tâm của vô số vị diện khác. 

Một thiếu niên bước ra từ Bắc Linh Cảnh cưỡi U Minh Tước đi đến thế giới hỗn loạn này tạo ra một truyền kỳ mà mọi người đều hướng tới, theo đuổi con đường dai chua te.

"Ngũ Đại Viện?" Không ít thiếu niên khi nghe thấy cái tên cực kỳ nổi danh này đều không nhịn được nút một ngụm nước miếng, trong mắt tràn đầy thèm muốn. Nơi đó là ước mơ, là khát vọng mà mọi thiếu niên luôn hướng tới. Nhưng đối với thiếu niên Mục Trần, Ngũ Đại Viện chẳng qua chỉ là bước đầu tiên trên con đường chinh phục đỉnh cao của hắn mà thôi...

Cơn gió thoảng qua khiến y phục của bọn họ phất phơ tạo nên vẻ đẹp lạ thường. Trước mặt mấy trăm người bọn họ là một bệ đá. Trên bệ đá, tương tự cũng có một người đang ngồi lặng yên. Hắn chắp tay trước ngực, mắt nhắm chặt như đang ở trong trạng thái tu luyện nào đấy.

Người này là một thiếu niên có mái tóc màu đen mềm mại nhưng hơi rối, gương mặt gầy gò còn chút non nớt khiến người ta thoạt nhìn có cảm giác khá dễ chịu.

Hiện tại, quanh người thiếu niên này hiện ra một tầng hào quang mà mắt thường cũng có thể thấy được. Trong tầng hào quang này, dường như có một luồng năng lượng kỳ lạ đang mạnh mẽ tiến vào trong cơ thể hắn.

Dưới bệ đá, một số thiếu niên đột nhiên mở to tắt nhìn tầng hào quang quanh người thiếu niên trên bệ đá kia, nhịn không được phải liếm môi, trên mặt lộ lên chút hâm mộ lẫn khâm phục rồi sau đó tiếng bàn luận ồn ào bắt đầu phá đi vẻ yên tĩnh ban nãy.
PRC: Dropbox  Google  Copy 
PDF: Mediafire


Các bộ truyện của Thiên Tằm Thổ Đậu:


Bạn đang xem ebook Đại Chúa Tể - Thiên Tằm Thổ Đậu [C836] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Đại Chúa Tể - Thiên Tằm Thổ Đậu [C836]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top