Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Đặc Thù Không Gian full PRC - Xích Tuyết [Sắc Hiệp]

Ebook Đặc Thù Không Gian full PRC - Xích Tuyết [Sắc Hiệp]

Tác giả Xích Tuyết đã thành công rạng danh với tác phẩm Đặc Thù Không Gian, một truyện sắc hiệp hay với những kỹ xảo khắc họa thực tế. 
dac thu khong gian
Dac Thu Khong Gian

EbookĐặc Thù Không Gian

Tác Giả: Xích Tuyết

Định dạng: PRC
Thể Loại: Sắc Hiệp
Nguồn ebook: tangthuvien


Long Vũ là con trai của hai nhân vật thuộc hàng "khủng" là Long Thiên Diệu, hỏa hệ dị năng giả pro nhất của dị năng công hội trong mấy chục năm gần đây, mẹ là thiên tài tu luyện đạo pháp của Huyền Môn, Thủy Tiên. Nhưng Long Vũ lại là một thằng phế vật trong phế vật do tương khắc của công pháp mà cha mẹ hắn tu luyện.

Hắn được thúc thúc là Long Thiên Trạch và sư thúc Tuyết Cơ cho ăn một đống rau với cỏ thì dị năng hỏa hệ mới thức tỉnh, nhưng dị năng lại yếu hơn cả que diêm

Nhưng hắn lại chỉ sống được đến năm 18 tuổi. Đêm sinh nhật 18 tuổi, Long Vũ bỏ đi, lúc ở ngoại ô, hắn lụm được một cái đồng hồ và một viên nội đan của yêu thú có linh hồn của La Hậu. La Hậu là người của tương lai, đang có ý định hái đệ nhất mỹ nữ của đế quốc lúc lẻn vào lại gặp con yêu thú cấp 10, đang oánh nhau thì bị không gian xé rách hút vào, linh hồn chỉ kịp núp vào trong nội đan con yêu thú, rồi rớt xuống ngay chỗ của Long Vũ, La Hậu định đoạt xá thì lại bị linh hồn của Long Vũ cắn lại. Còn cái đồng hồ là sản phẩm của tương lai và cuộc phiêu lưu của Long Vũ bắt đầu, nữ cảnh sát, sư thúc( sau hắn lại gọi là tỷ tỷ) sư muội... gần như là có gái là hắn ăn tất.

PRC: Dropbox | Google | Copy 

Bạn đang xem ebook Ebook Đặc Thù Không Gian full PRC - Xích Tuyết [Sắc Hiệp] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Đặc Thù Không Gian full PRC - Xích Tuyết [Sắc Hiệp]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top