Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Cận Thân Bảo Tiêu - Liễu Hạ Huy [Sắc Hiệp]

Ebook Cận Thân Bảo Tiêu - Liễu Hạ Huy [Sắc Hiệp]

Ebook truyện đô thị hay Cận Thân Bảo Tiêu là câu chuyện đô thị -  sắc hiệp pha lẫn yếu tố hài hước của Liễu Hạ Huy. Truyện mang phong cách nhẹ nhàng, hóm hỉnh, nhân vật chính có cá tính, dị năng thì có nhưng không phải nhiều như rác như trong các truyện khác. Tình tiết, cốt truyện logic, xen lẫn những pha hành động, đấu đá là tiếng cười và gái đẹp như mây... Là một truyện sắc hiệp hay nên đọc.

ebook truyen sac hiep hay can than bao tieu
Cận Thân Bảo Tiêu
EbookCận Thân Bảo Tiêu

Tác Giả: Liễu Hạ Huy

Định dạng: PRC
Thể Loại: Sắc Hiệp, Đô Thị
Nguồn ebook: 4vn.eu


Giới Thiệu:

Thiếu niên Diệp Thu đi tới chốn phồn hoa đô thị, được một ông chủ hèn mọn, bỉ ổi giới thiệu làm cận vệ cho một thiên kim con nhà giàu. Diệp Thu không có kỹ năng tán gái cùng chiều lòng mỹ nữ nên lúc nào cũng bị mỹ nữ xem thường cùng làm khó dễ, ba ngày không đánh, khó mà ngủ ngon. Mời bạn đọc đón xem lưu manh bảo tiêu đấu với mỹ nữ chủ nhân như thế nào! Hèn hạ vốn là giấy thông hành cho sự thành công, dưới nguy cơ trùng trùng, không biết một bảo tiêu lưu manh có ôm được mỹ nữ chủ nhân vào lòng hay không? Mời quý độc giả đón xem sẽ rõ.
"Lạnh phải mặc thêm quần áo, nóng lên tất nhiên phải cởi quần áo. Đây là vấn đề rất đơn giản. Diệp Thu nhẹ nhàng kéo dây lưng đồ ngủ Trầm Mặc Nùng ra, sau đó giật áo ngủ của nàng sang một bên, lộ ra hơn phân nửa vai mềm, Diệp Thu nhẹ nhàng hôn lên..."





PRC: Dropbox | Google | Copy

Bạn đang xem ebook Ebook Cận Thân Bảo Tiêu - Liễu Hạ Huy [Sắc Hiệp] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Cận Thân Bảo Tiêu - Liễu Hạ Huy [Sắc Hiệp]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top