Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Sư Sĩ Truyền Thuyết prc full - Phương Tưởng [Khoa Huyễn]

Ebook Sư Sĩ Truyền Thuyết prc full - Phương Tưởng [Khoa Huyễn]

Ebook truyện huyền huyễn Sư Sĩ Truyền Thuyết của Phương Tưởng đưa ta vào một thế giới tương lai viễn tưởng với những công nghệ hiện đại, khoa học kĩ thuật tiên tiến và vũ trụ rộng lớn, bao la. Trong thế giới đó, có những trận chiến kinh thiên động địa với vũ khí chiến đấu đỉnh cao như quang giáp và phi thuyền vũ trụ khổng lồ...

ebook truyen huyen ao su si truyen thuyet phuong tuong prc full
Sư Sĩ Truyền Thuyết
Tác Giả: Phương Tưởng
Định dạng: PRC
Thể Loại: Khoa HuyễnDị Năng
Nguồn ebook: tangthuvien

Diệp Trùng từ nhỏ đã lớn lên trên hành tinh rác, trong một lần đào bới núi rác vô tình phát hiện một quang giáp bị hư hỏng. Dưới sự dẫn dắt của quang giáp có siêu cấp trí năng này, y rời khỏi hành tinh rác, tại thiên hà mênh mông gây mưa gây gió. Thiếu niên này với đầu óc bình tĩnh, chỉ tin vào luật rừng tàn khốc, mỗi lần hắn xuất hiện trước mặt mọi người đều như sao băng xẹt qua, rực rỡ chói lóa.

Thân phận thật sự của trí năng quang giáp Mục Thương, thân thế của Diệp Trùng tới cùng là thế nào? Khác biệt giữa dã thú và người đẹp cùng với phương thức giao lưu của người thường, Diệp Trùng trong mắt chỉ có sinh tồn làm thế nào trải qua tình yêu của mình? Đối với xã hội chưa biết, hắn làm thế nào để làm quen? Xã hội loài người khác xa với quy luật rừng xanh làm cho vận mệnh của hắn chuyển biến ra sao?... Bị động và chủ động, tử vong và sinh tồn, lãnh khốc và ngỡ ngàng, sự trưởng thành của Diệp Trùng giải thích quá trình phấn đấu bất khuất của một thiếu niên, đồng thời tạo ra một truyền thuyết thần bí về một vị sư sĩ.

Thiên hà mênh mông, giáp sắt hùng vĩ, anh hùng còn mãi!
PRC: Dropbox  Google  Copy  Mediafire 


Bạn đang xem ebook Ebook Sư Sĩ Truyền Thuyết prc full - Phương Tưởng [Khoa Huyễn] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Sư Sĩ Truyền Thuyết prc full - Phương Tưởng [Khoa Huyễn]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top