Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Tiên Quốc Đại Đế Full Prc - Quan Kỳ [Tiên Hiệp]

Ebook Tiên Quốc Đại Đế Full Prc - Quan Kỳ [Tiên Hiệp]

Tiếp nối thành công của Trường Sinh Bất Tử, hôm nay, sau 3 tháng, Quan Kỳ lại tiếp tục mang đến cho chúng ta thêm 1 tác phẩm Tien Quoc Dai De, mà Đế vương chi đạo lại là lợi thế trong phong cách viết lách của tác giả.(Điều này đã được thể hiện rõ qua Trường Sinh Bất Tử)

ebook truyen tien hiep hay tien quoc dai de prc
Tien Quoc Dai De
EbookTiên Quốc Đại Đế

Tác Giả: Quan Kỳ

Định dạng: PRC
Thể Loại: Tiên Hiệp
Nguồn ebook: banlonghoi

Giới thiệu truyện:


Thiên hạ to lớn, duy ta chính thống! Dùng Thiên triều xu thế quét ngang thiên hạ tiên môn! Một cái cường giả tu 'Đế vương chi Đạo', hàng lâm thế giới Tiên môn san sát, làm cho một cái người tu hành hèn mọn thế tục Vương triều, từng bước một đi đến cùng các đại đỉnh cấp Tiên môn bình khởi bình tọa. Vương triều pháp tắc là, trong thiên hạ chẳng lẽ vương thổ, suất thổ tân chẳng lẽ vương thần! Thiên hạ chính thống chỉ có một, hết thảy tiên môn, đều là tổ chức phi pháp!

Với văn phong mạch lạc trôi chảy cùng kinh nghiệm nhiều năm viết sách, truyện của Quan Kỳ luôn tạo được sức hút đến đông đảo đọc giả. Trong các tác phẩm của Quan Kỳ luôn có nhiều tình tiết bất ngờ với các nút thắt mà rất ít người có thể dự đoán được, cho đến khi nút thắt đó đc tháo ra lại làm cho trí tò mò của ng đọc vỡ òa trong khoan khoái, như đc khai thông ức chế sau bao lần suy đoán mãi. Các tình tiết trong truyện của Quan Kỳ luôn có kết cấu chặc chẽ, logic và nhiều lúc dẫn dắt đọc giả từ cao trào này đến cao trào khác rất lôi cuốn và hấp dẫn.

truyen ngon tinh
PRC: Dropbox | Google | Copy | Mediafire

Bạn đang xem ebook Ebook Tiên Quốc Đại Đế Full Prc - Quan Kỳ [Tiên Hiệp] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Tiên Quốc Đại Đế Full Prc - Quan Kỳ [Tiên Hiệp]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top