Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia PRC full - Tặc Mi Thử Nhãn [Sắc Hiệp]

Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia PRC full - Tặc Mi Thử Nhãn [Sắc Hiệp]

Ebook truyện sắc hiệp hay Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia prc là câu chuyện về một sinh viên có tên là Phương Tranh, bỗng nhiên một ngày xuyên việt về thời kỳ cổ đại. Tại thế giới này, Phương Tranh nhập vào một gã thiếu gia giàu có. Trong suy nghĩ của hắn không hề có ý thay đổi cái thế giới này, hắn chỉ muốn an nhàn làm một thiếu gia nhàn rỗi. Tuy nhiên hắn không biết rằng sự có mặt của hắn đã làm thay đổi thế giới này....

ebook trọng sinh phong lưu thiếu gia prc full
Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia

Ebook: Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia

Tác Giả: Tặc Mi Thử Nhãn
Định dạng: PRC
Thể Loại: Sắc Hiệp,
Nguồn ebook: 4vn.eu

Phương Tranh vốn là người sống ở thế kỷ 21, một sinh viên vừa mới tốt nghiệp khoa văn. Hắn là một người bình thường, xuất thân trong gia đình công nhân, cha mẹ không có danh tiếng hiển hách, cũng không có họ hàng ở nước ngoài tuyệt tự tuyệt tôn để lại cho hắn thừa kế hàng tỉ gia sản. Từ nhỏ đến lớn, hắn an nhàn học xong bậc tiểu học, trung học, đại học, những năm học đại học cũng không có nói chuyện yêu đương nam nữ. Sau khi tốt nghiệp, giống như các sinh viên khác đều ở nhà chờ đợi việc làm, cuối tuần dạo chơi ngoài trung tâm giới thiệu việc làm, hy vọng vận khí tốt có thể gặp được một công việc đủ tốt, không lo chết đói.
Cứ như vậy, Phương Tranh không mặn không nhạt, không trêu chọc ai, không đụng đến ai, sống hai mươi năm như một, nhưng đời người lại không được như ý nguyện.Vào một ngày chủ nhật nắng ráo, trong tay hắn cầm chặt hai bức ảnh của hai diễn viễn nổi tiếng ngành công nghệ AV, cực kỳ phấn khởi chạy thẳng về nhà, không nghĩ tới bất thình lình hắn bị ngã lọt xuống dưới cống ngầm trên đường, mà nắp cống đã bị tên trộm nào đó lấy mất, đầu đập vào một vật cứng rắn gì đó, liền bất tỉnh nhân sự.
Không thể không nói, con người trong xã hội hiện đại đúng là ngày càng thiếu văn hoá đạo đức công cộng, trong nội tâm của Phương Tranh cũng không có kì thị cái chức nghiệp trộm đạo này, trong tiểu thuyết kiếm hiệp Sở Lưu Hương, chẳng phải giang hồ lúc đó đều tán dương hắn là “Đạo soái” đó thôi. Chính là… Ngươi trộm cái gì, không chọn cái tốt, thế nào cái nắp cống mà ngươi cũng đi trộm? Tại sao trộm xong không làm một cái biển báo hiệu “ Nơi này có hố, cẩn thận bước nhầm”, thằng cháu trai trộm cắp cái nắp cống kia, thật là không có đạo đức nghề nghiệp.

PRC: Dropbox  Google  Copy  


Bạn đang xem ebook Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia PRC full - Tặc Mi Thử Nhãn [Sắc Hiệp] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia PRC full - Tặc Mi Thử Nhãn [Sắc Hiệp]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top