Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook truyện Bất Diệt Truyền Thuyết full PRC- Hoắc Vũ Tán [Đô Thị]

Ebook truyện Bất Diệt Truyền Thuyết full PRC- Hoắc Vũ Tán [Đô Thị]

Truyện Bất Diệt Truyền Thuyết là một bộ truyện đô thị hài hước của tác giả Hoắc Vũ Tán. Truyện có kết cấu chặt chẽ logic, nhiều chương hồi hộp và gay cấn nhưng đầy tiếng cười.

tải truyện bất diệt truyền thuyết full prc

Ebook: Bất Diệt Truyền Thuyết

Tác Giả: Hoắc Vũ Tán
Định dạng: PRC
Thể Loại: Đô Thị, Hài Hước
Nguồn ebook: banlong.us

Giới Thiệu:

Nhân vật chính là Thạch Thiên tu luyện Thái ất mật điển mà trở nên bất diệt, mỗi lần chết đi sống lại cách nhau cả trăm năm. Với một thân công lực hơn ngàn năm tung hoành thiên hạ vô địch, đã hình thành lên một Thạch Thiên không sợ trời không sợ đất.

Thạch Thiên vì bất diệt nên hình thành tính cách rất sợ yêu người khác vì sợ khi người mình yêu chết sẽ rất đau khổ, cho nên hắn không dám yêu. Mỗi lần trùng sinh dục vọng lại càng tăng cao cho nên hắn vẫn phải tìm tới phụ nữ để giải tỏa, bởi vì sợ lại đau khổ nên không tìm đến "xử nữ" để tránh vướng bận tình cảm. Nhưng càng sợ thì lại càng có nhiều mỹ nữ theo đuổi hắn tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.



PRC: Dropbox  Google  Copy 
  



Bạn đang xem ebook Ebook truyện Bất Diệt Truyền Thuyết full PRC- Hoắc Vũ Tán [Đô Thị] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook truyện Bất Diệt Truyền Thuyết full PRC- Hoắc Vũ Tán [Đô Thị]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top