Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Đấu Phá Thương Khung - Thiên Tằm Thổ Đậu [Tiên Hiệp]

Đấu Phá Thương Khung - Thiên Tằm Thổ Đậu [Tiên Hiệp]

Ebook truyện Đấu Phá Thương Khung là tác phẩm đã làm nên tên tuổi của Thiên Tằm Thổ Đậu, nó đã đưa anh trở thành nhà văn mạng hàng đầu được rất nhiều diễn đàn truyện yêu thích. Truyện viết về một thế giới huyền huyễn Đấu Khí đại lục, ở đây không có các loại ma pháp như trong tiểu thuyết, mà đấu khí mới là chủ nhân duy nhất của đại lục!

Đấu Phá Thương Khung
Ebook: Đấu Phá Thương Khung

Tác Giả: Thiên Tằm Thổ Đậu

Định dạng: PRC
Thể Loại: Tiên HiệpDị Giới
Nguồn ebook: tangthuvien

Truyện kể về Tiêu Viêm ở trong Đấu Khí đại lục. Tại đại lục này, tu luyện đấu khí, cơ hồ dưới sự cố gắng của vô số thế hệ đã phát triển đến mức đỉnh cao, hơn nữa nhờ phạm vi đấu khí không ngừng mở rộng, cuối cùng đã phát triển vào dân gian, việc này khiến cho đấu khí cùng nhân loại càng trở nên quen thuộc, do đó, tầm quan trọng của đấu khí trong đại lục này là không gì có thể thể thay thế.

Tiêu Viêm, một thiên kiêu chi tử với thiên phú mà ai cũng hâm mộ, sau một đêm trở thành một thứ mà ngay cả người bình thường cũng không bằng, loại đả kích này, khiến thiếu niên từ đó thất hồn lạc phách, cái tên thiên tài, cũng dần dần bị khinh thường cùng châm chọc thay thế. Trèo càng cao, ngã càng đau, lần ngã này có lẽ sẽ không còn cơ hội đứng dậy nữa.

Liệu Tiêu Viêm có vực dậy được không? Những bí mật xoay quanh gia tộc của hắn là gì? Hãy cùng theo dõi bộ truyện dau pha thuong khung để được giải đáp nhé!

Đấu Phá Thương Khung được công ty ChangYou, một nhà phát triển game danh tiếng, phát triển trong 3 năm, sử dụng engine Pyro Enigma để xây dựng thành game MMORPG 3D cùng tên. Ngoài ra thế giới Đâu Khí đại lục còn xuất hiện trong bộ truyện tranh cùng tên.

PRC: Dropbox | Google | Copy Mediafire 
Các bộ truyện của Thiên Tằm Thổ Đậu:
Đại Chúa Tể


Bạn đang xem ebook Đấu Phá Thương Khung - Thiên Tằm Thổ Đậu [Tiên Hiệp] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Đấu Phá Thương Khung - Thiên Tằm Thổ Đậu [Tiên Hiệp]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top