Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Phù Diêu - Đoạn Nhận Thiên Nhai [Đô Thị]

Ebook Phù Diêu - Đoạn Nhận Thiên Nhai [Đô Thị]

Ebook truyện đô thị hay Phù Diêu. Các bạn đã từng đọc truyện Sĩ Đồ Phong Lưu, Phù Diêu là tác phẩm tiếp theo của cùng tác giả Đoạn Nhận Thiên Nhai. Truyện xếp thứ hạng cao trên trang qidian, trong top 20 hàng tháng.

ebook phu dieu prc
Phù Diêu
EbookPhù Diêu

Tác Giả: Đoạn Nhận Thiên Nhai

Định dạng: PRC
Thể Loại: Đô Thị
Nguồn ebook: banlong.us

Lãng tử Vương Quốc Hoa được ông trời cho cơ hội sống lại, một cơ hội lựa chọn xuất hiện trước mắt Vương Quốc Hoa sẽ chọn như thế nào? Tiếp tục lựa chọn như trước hay chọn con đường phát triển khác?

Tang Viện Viện cố mỉm cười nhìn hắn đầy quyến rũ:
-Anh rất cường tráng.
Vương Quốc Hoa cũng cười đáp lại:
- Mùi nước hoa rất được, chẳng qua tôi thấy loại … càng thích hợp với cô.
Âm nhạc một lần nữa vang lên, lần này đổi sang Mẫn Nguyệt chân dài. Mẫn Nguyệt nhảy rất có quy củ, Vương Quốc Hoa có thể cảm nhận được cô không phải cố rụt rè mà đây là bản tính. Hôm nay Mẫn Nguyệt ăn mặc gợi cảm nhất, đầu nhuộm đỏ.
 Mẫn Nguyệt biểu hiện bình thường, Vương Quốc Hoa cũng lễ phép ứng phó. Nhảy hết khúc, Mẫn Nguyệt cười cười gật đầu không nói, Vương Quốc Hoa cũng cười đáp lại.
Người nhảy cuối cùng là Lãnh Hân. Làm Vương Quốc Hoa dở khóc dở cười là vừa ôm eo là cô ả đột nhiên cứng lại, bước chân như người máy. Người đứng nói là dán sát lại, Lãnh Hân còn không ngừng đẩy Vương Quốc Hoa ra. Nhảy xong bài, đầu Lãnh Hân đầy mồ hôi.
Vì thế Vương Quốc Hoa không khó có kết luận mình không phải Tình thánh. Ngoài Tang Viện Viện chủ động ra thì hai cô khác khá rụt rè, trình độ khác nhau. Nói khó nghe không phải vì tiền thì người ta nhảy với mình hay không cũng là cả một vấn đề.
PRC: Dropbox | Google | Copy 


Bạn đang xem ebook Ebook Phù Diêu - Đoạn Nhận Thiên Nhai [Đô Thị] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Phù Diêu - Đoạn Nhận Thiên Nhai [Đô Thị]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top