Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Cửu Đỉnh Ký PRC full - Ngã Cật Tây Hồng Thị [Huyền Huyễn]

Ebook Cửu Đỉnh Ký PRC full - Ngã Cật Tây Hồng Thị [Huyền Huyễn]

Ebook truyện tiên hiệp hay Cửu Đỉnh Ký là tác phẩm thứ năm của Lão Cà Chua. Trong 4 bộ truyện trước đây, có 3 bộ thuộc thể  loại tiên hiệp tu chân, 1 bộ thuộc loại tây phương huyền huyễn. Còn bộ truyện thứ năm này, Cuu Dinh Ky thuộc một thể loại khác, đó là đông phương huyền ảo.


Cuu Dinh Ky

EbookCửu Đỉnh Ký

Tác Giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị

Định dạng: PRC
Thể Loại:  Đông Phương Huyền Huyễn
Nguồn ebook: Tangthuvien

Giới thiệu truyện:

Truyện kể về Đằng Thanh Sơn một sát thủ trong thế giới hiện đại có võ công Hình Ý Quyền đạt mức đại tông sư đỉnh phong, sau khi chiến đấu với 2 sát thủ được tổ chức sát thủ Red thuê để giết anh. Anh đã bị nội thương trầm trọng và đến bên bờ tử vong. Câu chuyện được bắt đầu khi Đằng Thanh Sơn chết được chuyển về thời cổ đại, với lý thuyết về Võ đạo a đã làm mưa làm gió như thế nào tại thế giới cổ đại??? hãy đọc và phiêu lưu cùng Đằng Thanh Sơn nhé!

Một thiếu nữ dáng người thanh thuần mặc quần bò, áo phông Polo trắng buộc tóc đuôi ngựa đi cùng một thiếu phụ dáng người cao ráo cắt tóc ngắn mặc trang phục màu tím bước lên tầng hai của Trà xan thính. Trong Trà xan thính có không ít người ánh mắt sáng lên. "Nhìn hai vị mĩ nữ kìa! Đặc biệt là vị mĩ nữ mặc đồ tím. Chậc chậc, ta học đại học tại Tô Châu bốn năm, lần này vừa mới trở về không ngờ An Nghi huyện thành của chúng ta lại có một đại mĩ nữ như vậy. Thật là thục nữ a, cô bên cạnh mặc dù còn non nớt một chút nhưng cũng là thanh thuần mỹ lệ a." "Hầu tử, mĩ nữ có đẹp đến mấy thì cũng là của người khác, đừng có lại nằm mơ nữa." "Hắc, đại ca đừng có đả kích đệ mà. Đúng rồi, mĩ nữ tóc ngắn dáng người cao ráo là ai nhỉ. Đệ đến giờ cũng hơn hai mươi tuổi đầu rồi nhưng cô này tuyệt đối nằm trong top ba của toàn bộ nữ nhân đệ đã nhìn qua. Ngũ quan đó, khí chất đó... thật là chấn động lòng người."




                                    PRC: Dropbox | Google | Copy | Mediafire 


Bạn đang xem ebook Ebook Cửu Đỉnh Ký PRC full - Ngã Cật Tây Hồng Thị [Huyền Huyễn] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Cửu Đỉnh Ký PRC full - Ngã Cật Tây Hồng Thị [Huyền Huyễn]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top