Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Triệu Hoán Thần Binh full PRC - Hạ Nhật Dịch Lãnh [Tiên Hiệp]

Ebook Triệu Hoán Thần Binh full PRC - Hạ Nhật Dịch Lãnh [Tiên Hiệp]

Ebook truyen tien hiep hay Trieu Hoan Than Binh của Hạ Nhật Dịch Lãnh là một tác phẩm được đánh giá là có cốt truyện hay và lối hành văn độc đáo, tinh tế.

ebook trieu hoan than binh full prc
Trieu Hoan Than Binh
EbookTriệu Hoán Thần Binh

Tác Giả: Hạ Nhật Dịch Lãnh

Định dạng: PRC, PDF
Thể Loại: Tiên HiệpHuyền Huyễn
Nguồn ebook: tangthuvien

Nam nhân cầm thanh loan đao nhìn trường thương bị hủy ở trên tay hắn rơi xuống, khí tức anh hùng lập tức chấn động, lại xông qua chém giết.

Vu Nhai cảm thấy bất đắc dĩ.

Thế giới chết tiệt này, không có Huyền Binh bản mạng nhập thể chính là thấp hơn người một phần. Kẻ nắm giữ Huyền Binh chính là quý tộc. Huyền khí trong tay bọn họ, trăm phần trăm truyền chính là Huyền Binh huyền khí bản mạng nhập thể. Trừ khi chất liệu vũ khí của ngươi vô cùng tốt, còn không, gần như chỉ vừa va chạm sẽ lập tức vỡ nát. Hắn chỉ là một tiểu binh thủ thành nho nhỏ, có thể được phân phối vũ khí chất liệu tốt sao? Nói thừa!

Nhìn thấy thanh loan đao kia đâm tới, từ huyền khí phía trên thanh loan đao có thể phán đoán được, người này hẳn là cao hơn so với mình mấy đẳng cấp. Hắn lại có Huyền Binh, hẳn là bối cảnh không nhỏ. Chất lượng Huyền Binh của hắn chí ít phải đạt được tam giai. Vậy phải làm sao?

***

Mời bạn đọc khám phá về thế giới tiên hiệp với nhân vật Vu Nhai. So với những vị anh hùng quả cảm thì Vu Nhai quả thực là nhân vật tài sắc vẹn toàn, dù không hơn thắng thua nhưng những kẻ tiểu nhân vẫn khiến các anh hùng phải ái ngại.

PRC: Dropbox | Google | Copy 

Bạn đang xem ebook Ebook Triệu Hoán Thần Binh full PRC - Hạ Nhật Dịch Lãnh [Tiên Hiệp] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Triệu Hoán Thần Binh full PRC - Hạ Nhật Dịch Lãnh [Tiên Hiệp]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top