Những ebook truyện ngôn tình, tiên hiệp, kiếm hiệp, sắc hiệp, đô thị hay nhất định dạng PRC

Tổng hợp ebook truyện ngôn tình hay nhất full PRC

Ebook Kinh Diễm Nhất Thương PRC full - Ôn Thụy An [Luận Anh Hùng]

Ebook Kinh Diễm Nhất Thương PRC full - Ôn Thụy An [Luận Anh Hùng]

Ebook Kinh Diễm Nhất Thương là bộ thứ ba trong hệ liệt truyện kiếm hiệp cổ điểm của tác giả Ôn Thụy An. Tiếp tục là câu chuyện về Vương Tiểu Thạch và cuộc phiêu lưu trong chốn giang hồ của cậu.

kinh diem nhat thuong prc
Kinh Diễm Nhất Thương

Ebook: Kinh Diễm Nhất Thương

Tác Giả: Ôn Thụy An
Định dạng: PRC
Thể Loại: Kiếm Hiệp,
Nguồn ebook: truyen368
Luận Anh Hùng hệ liệt

Mở đầu truyện Kinh Diễm Nhất Thương là hình ảnh Thái Kinh hạ lệnh, muốn Vương Tiểu Thạch ám sát Gia Cát tiên sinh. Lý do của hắn là: Gia Cát không chết, quốc gia sẽ không có ngày bình yên. Ẩn ý phía sau là: hắn không chết, ngươi chết. Nếu như Vương Tiểu Thạch không giết được Gia Cát tiên sinh, Thái Kinh sẽ sử dụng quyền sinh sát của hắn, nhổ tận gốc rễ Kim Phong Tế Vũ lâu trong kinh thành... Xem ra, vì nước vì dân, về tình về nghĩa, hắn đều phải giết Gia Cát. Truyện tiếp diễn với khung cảnh thực sự hỗn loạn trong quán trà, mệnh lệnh được giao, người y phải giết, tất cả đang tụ lại một chỗ... Vương Tiểu Thạch không biết lý do tại sao Gia Cát tiên sinh phải chết nhưng là nếu đã có lệnh tất phải thực thi, hắn bỏ cả thân mình không nghĩ đến mọi thứ, giờ này chỉ có một mục tiêu duy nhất, nhưng là đến khi lưỡi kiếm vùng lên mới chợt nhận được lệnh. Rốt cục còn phải làm những điều gì nữa, còn có gì đang ở phía trước, Gia Cát tiên sinh mà hắn muốn giết đang ở đâu, cùng đọc truyện kiếm hiệp đặc sắc này để lần theo dấu Gia Cát và Tiểu Thạch..


PRC: Dropbox  Google  
EPUB: Dropbox  Google  

Bạn đang xem ebook Ebook Kinh Diễm Nhất Thương PRC full - Ôn Thụy An [Luận Anh Hùng] . Còn rất nhiều Ebook truyện hay tại Blog QTruyen.Com .

  • » ✓ Bạn đang đọc: Ebook Kinh Diễm Nhất Thương PRC full - Ôn Thụy An [Luận Anh Hùng]
  • » ✓ Để tải Ebook mời bạn đọc Hướng dẫn tải truyện
  • » ✓ Để yêu cầu ebook mời vào trang Yêu Cầu Ebook
  • » ✓ Nếu không biết đọc truyện gì bây giờ , mời vào trang giới thiệu truyện nên đọc để được gợi ý!
  • » ✓ Ebook được sưu tầm trên các trang Internet.
  • Bình luận Facebook Google

    Cùng Thể Loại

    Copyright © 2015 Ebook truyện ngôn tình cho di động, PC, Kindle ,. Disclaimer: Mọi dữ liệu về ebook trên blog này đều được sưu tầm trên các trang ebook và diễn đàn truyện như Tàng Thư Viện , 4VN.EU , Bàn Long Hội , Kiếm Giới , Truyen368 , Bạch Ngọc Sách , Cung Quảng Hằng , Thư Viện Ebook , Web Truyện , Tàng Thư Các , Luv Ebook , iSách ,... xin cảm ơn nguồn ebook quý giá mà các bạn đã chia sẻ. Nếu có bất kỳ ý kiến về việc bản quyền đăng tải ebook xin liên hệ để gỡ bỏ.

    Điều khoản sử dụng

    Back To Top